Month: July 2024

Idol

นุ่น สุทธิภา แจกวาร์ ดารา นักแสดง ยูทูบเบอร์ สาวสวย หุ่นแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา

เมื่อช่วงที่ผ่านมาชื่อของ นุ่น สุทธิภา น่าจะเป็นชื่อ ดารา อีกหนึ่งคนที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงกันมากที่สุด ไม่ว่า หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ คนไหน ต่างก็ให้ความสนใจเธอไปตาม ๆ กัน ซึ่งก็นับเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเธอคนนี้กำลังร้อนแรงมาก แถมดีกรีก็ไม่ทำไม่ธรรมดา เป็นทั้งนักแสดง ทั้งยูทูบเบอร์ ที่มีผู้ติดตามบนโลกโซเชียลนับล้านคน และ ความสวยของเธอ ยังทำเอาชายไทยหลายต่อหลายคนถึงกับต้องตะลึง หยุดจ้องมองไม่ได้เลย มีความคล้ายดาราจีนชื่อดังคนหนึ่ง ซึ่งวันนี้จะขอพาไปส่องวาร์ปเธอคนนี้กันสักหน่อย ไปดูว่าเธอคือใคร ทำไมถึงตกผู้ชายได้เกือบทั่วทั้งประเทศอย่างเช่น ณ เวลานี้ รวมถึงเคยมีผลงานอะไรออกมาบ้าง ไปชมกัน นุ่น สุทธิภา หรือชื่อจริงว่า “สุทธิภา คงแนวดี” เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2538 อายุ 28 ปี พื้นเพเป็นชาว จังหวัดชลบุรี ด้านการศึกษา เธอจบจากสถาบันการบินพลเรือน สาวนุ่น เป็น ยูทูบเบอร์ และ นักแสดง ชาวไทยเชื้อสายจีน กำลังตกเป็นที่หมายปองของใครหลายคนอยู่ตอนนี้ ทำเอาบรรดาหนุ่ม…

Idol

ฟ้า ชัชชญา แจกวาร์ป เน็ตไอดอล พริตตี้ MC นางแบบ สายเซ็กซี่ ฉายาดีเจโซดาเมืองไทย

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่หลงใหลในหุ่นอันแสน เซ็กซี่ และ ความน่ารักของ ดีเจโซดา ดีเจสาวสวย สุดเซ็กซี่ ชาวเกาหลี ที่เคยเป็นกระแสอยู่พักใหญ่ งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปชมการแสดงของเธอ หรือ ไม่ต้องตามหาตัวจนยุ่งยากวุ่นวายเพราะถ้าได้รู้จักกับ ฟ้า ชัชชญา สาวสวย เจ้าของฉายา “ดีเจโซดาเมืองไทย” แล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ทั้งสไตล์การทำผม การแต่งตัว ไปจนถึงความสวยน่ารัก เซ็กซี่ แบบไม่เป็นสองรองใคร ลองรู้จักกับเธอให้เยอะขึ้นกว่าเดิมกันดีกว่า สาวสวย สุดเซ็กซี่ ฟ้า ชัชชญา มีชื่อจริงว่า “ชัชชญา สุทธิสุวรรณ” เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2534 จัดเต็มด้วยสัดส่วนสุดเอ็กซ์โดนใจ 34-24-33 สูง 163 ซึ่งถ้ามองในมุมของหุ่นผู้หญิงจัดว่าสูงกำลังดีน่าใกล้ชิด และ ทำความรู้จักเป็นอย่างยิ่ง จบการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์กราฟิก และ แอนิเมชัน มหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนใหญ่งานอดิเรกในวันว่างของ น้องฟ้า ชัชชญา จะเป็นการออกกำลังกาย เช่น ตีแบดมินตัน…

Idol

ครูกั้ง กันย์นุดี แจกวาร์ป เน็ตไอดอล สาวสวย หุ่นดี น่ารัก ดีกรีนักเต้นลีลาศทีมชาติ

เป็นอีกคนที่ดีกรีไม่ธรรมดามาก ๆ กับ ครูกั้ง กันย์นุดี ครูสอนเต้นระดับชาติที่เป็น นักกีฬาลีลาศ ทีมงานด้วย ซึ่งเธอเป็นทั้งครูสอนเต้น และ เจ้าของสตูดิโอชั้นนำอย่าง MINIZIZE ไปอีก รวมถึงยังมีผลงานอื่น ๆ ใมห้เราได้ทำความรรู้จักมากขึ้นไปอีก และ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมข้อมูลของ กั้ง กันย์นุดี มาเล่าสู่กันฟัง จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อม ๆ กันได้ สำหรับเธอคนนี้ ครูกั้ง กันย์นุดี หรือ กันย์นุดี ครุจิต ผู้ที่เป็นทั้ง ชคุณครูสอนเต้นด้วย และ เจ้าของสตูดิโอเต้นชื่อดัง MINIZIZE โดยที่เธอเป็น นักกีฬาลีลาศ ระดับทีมงานมา 8 ปีซ้อน ที่ในระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา กั้ง กันย์นุดี มีความสามารถในการเต้นอย่างที่สุด รวมถึงทักษะการเต้นอื่น ๆ ที่มีอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเรื่องการเต้นอย่างมาก ซึ่ง กั้ง กันย์นุดี จบการศึกษาระดับปริญญาด้าน นิเทศศาสตร์…